Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn 第1张 Haaland 'bất lực' trước Inter Milan. (Nguồn: Getty Images) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Manchester City chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cuối cùng vẫn phải chia điểm trong trận cầu không bàn thắng trước Inter Milan ở loạt trận ra quân Champions League mùa này.

Theo thống kê, trong cả trận, Man City kiểm soát bóng đến 60%, tung ra 22 cú sút trong đó có 5 cú sút trúng đích, nhưng không thể nào có thể đưa bóng vào khung thành của Inter.

Chân sút Erling Haaland có ngày thi đấu nhạt nhòa khi anh không thể tạo nên sự đột biến giống như đã từng làm được trong những trận đã qua tại Premier League.

Hòa trận này, đoàn quân của Huấn luyện viên Pep Guardiola mới chỉ có 1 điểm, nhưng họ có lẽ chưa phải quá lo lắng khi mà phía trước còn 7 trận đấu để chứng tỏ sức mạnh của mình.

Sau màn chạm trán Inter, Man City sẽ còn gặp Paris Saint-Germain, Club Brugge, Juventus, Feyenoord, Sporting CP, Sparta Prague và Slovan Bratislava.

Ở lượt trận tiếp theo, nhà vô địch nước Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Slovan Bratislava (Slovakia) vào ngày 2/10.

Trong khi đó, Inter Milan sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Red Star Belgrade với mục tiêu giành chiến thắng đầu tay tại đấu trường Champions League năm nay.