Họa mi nước Anh Adele với live show “Adele ở Munich” 第1张 Địa điểm biểu diễn tạm thời Adele Arena với sức chứa 80.000 người được xây dựng trong vòng 3 tháng, với kinh phí khoảng 130 triệu euro chỉ để phục vụ 10 đêm diễn của ca sỹ Adele tại thành phố Munich. (Ảnh: DPA/TTXVN phát) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Buổi biểu diễn đầu tiên vào ngày 2/8 tại Munich (Đức) đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi sự kiện lớn nhất của Adele, nữ ca sỹ 36 tuổi từng 16 lần đoạt giải Grammy.

Đây là chuỗi live show duy nhất ở châu Âu của cô trong năm nay.

Từ trước khi đêm diễn đầu tiên bắt đầu, ban tổ chức cho biết đã bán hết 95% số vé cho 10 đêm diễn, tức là hơn 750.000 vé.

Trong mỗi show diễn, Adele trình bày 24 bài hát, đều do cô tự sáng tác hoặc hợp tác sáng tác.

Những bản “hit” như "Hello," "Set Fire to the Rain," "Someone Like You," "Love in The Dark," "Make You Feel My Love," "Skyfall"… đã khiến sân khấu Munich bùng cháy với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Để tổ chức show diễn “Adele in Munich,” “sân vận động” tạm thời Adele Arena, với sức chứa 80.000 người, đã được xây dựng với chi phí khoảng 130 triệu euro, trong trung tâm hội chợ triển lãm khổng lồ Messe Munich trong vòng 3 tháng. Đây là một công trường xây dựng khổng lồ với gần 1.000 người làm việc ngày đêm.

Các nhà thiết kế, các kỹ sư xây dựng đã phải dày công nghiên cứu nội dung các bài hát, yêu cầu của Adele và các yếu tố sân khấu đặc biệt cho chuỗi concert này.