TPO - Matvey Safonov vừa nhận lệnh từ CLB chủ quản PSG. CLB giàu nhất nước Pháp tuyên bố rằng anh không được ra sân trước ĐT Việt Nam.  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第1张

Thông điệp này vừa được truyền đi bởi Vitaly Kafanov, HLV thủ môn của Việt Nam và Thái Lan">ĐT Nga. Ông nói về cơ hội ra sân khi gặp Thái Lan và Việt Nam. “Safonov sẽ bay đến Việt Nam và tham dự các trận đấu. Anh ấy bị ốm nhẹ nên không thể tham dự trận đấu ở Ligue 1 nơi anh ấy dự kiến ​​thi đấu.

Chúng tôi muốn tất cả các thủ môn đều được thi đấu. Nhưng PSG yêu cầu Matvey Safonov chỉ được phép thi đấu với đội có thứ hạng cao hơn (theo BXH FIFA). Trường hợp này là Thái Lan (101, trong khi vị trí của ĐT Việt Nam là 115). Thật khó cho Safonov, nhưng anh ấy đang thích nghi”.

 PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第2张

Safonov có giá 20 triệu euro, đắt nhất ĐT Nga

Trước đó, HLV Valeri Karpin cũng hé lộ về chiến thuật sẽ sử dụng tại LPBank Cup 2024. Nhà cầm quân của ĐT Nga tuyên bố “sẽ sử dụng 2 đội hình khác nhau với tất cả các cầu thủ đều được trao cơ hội ra sân”. Lý do vì Nga chỉ có 2 ngày giữa hai cuộc gặp gỡ với Việt Nam và Thái Lan.

Tình hình hiện tại cho thấy khả năng Matvey Safonov thi đấu trước ĐT Việt Nam là gần như không thể. Vì ngay cả khi không nghe theo “lệnh” từ PSG, anh cũng chưa sẵn sàng ra sân do thủ môn 25 tuổi này đang dính virus.

Kể từ khi gia nhập PSG từ Krasnodar với giá 20 triệu euro, đắt nhất lịch sử PSG với một thủ môn, Matvey Safonov chưa được sử dụng. Anh chỉ có thể bắt dự bị cho Gianluigi Donnarumma. Vì vậy, thủ môn 25 tuổi này rất muốn được ra sân ở LPBank Cup để duy trì cơ hội ra sân.

 PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第3张 Đội tuyển Nga đi chuyên cơ, mang ‘hàng khủng’ đấu đội tuyển Việt Nam 01/09/2024  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第4张 Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về đội tuyển Việt Nam' 30/08/2024  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第5张 HLV tuyển Nga xác nhận thử nghiệm, chia đôi lực lượng đấu Việt Nam và Thái Lan 30/08/2024  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第6张 Đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn trước khi đấu Nga và Thái Lan 30/08/2024 Đặng Lai Xem nhiều

Thể thao

Pháp và Iran 'bắt tay' tạo nên bê bối ở World Cup futsal 2024

Nhịp sống phương Nam

Gần 150 tỷ nâng cấp sân vận động lâu đời nhất Việt Nam

Thể thao

Thắng chật vật Quảng Nam, Thép Xanh Nam Định có 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 1-2024/25

Thể thao

Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức

Thể thao

Công Phương tỏa sáng từ ghế dự bị, U20 Việt Nam thắng dễ U20 Bhutan
Tin liên quan  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第7张

ĐT Nga chốt danh sách sang Việt Nam đá giao hữu: Bất ngờ với nhiều 'cánh chim lạ'

 PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第8张

Thủ môn đắt nhất lịch sử PSG cùng đội tuyển Nga sang Việt Nam đấu giao hữu

 PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第9张

Cựu HLV tuyển Nga: Đừng nghĩ dễ dàng thắng được tuyển Việt Nam và Thái Lan

 PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第10张

Hậu vệ đội tuyển Nga: Nhờ 2 trận gặp Thái Lan và Việt Nam, bóng đá Nga mới không bị lãng quên

 PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第11张

HLV tuyển Nga bị phạt trước giờ sang Hà Nội đấu đội tuyển Việt Nam

MỚI - NÓNG  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第12张
Lãnh đạo Bộ Văn hóa làm việc với đại diện Google
Văn hóa TPO - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam do Thứ trưởng Hồ An Phong làm trưởng đoàn đã tới thăm trụ sở và làm việc với đại diện của Google tại Mountain View (bang California).  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第13张
Quốc gia nào hạnh phúc nhất thế giới năm nay?
Giáo dục TPO - Nhiều năm liền, quốc gia này đứng đầu Báo cáo Hạnh phúc thế giới nhờ dịch vụ công tốt, tỷ lệ tội phạm thấp và tình trạng bất bình đẳng ít xảy ra.  PSG cấm tuyển thủ đắt nhất đội Nga ra sân đấu Việt Nam 第14张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.