TPO - Trước trận đấu giữa Al Nassr và Al Shorta tại Cúp C1 châu Á, NHM Iraq đã nhận thông tin thất vọng khi ngôi sao họ mong chờ Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt. Lý do phía Al Nassr đưa ra là Ronaldo “nhiễm virus” nhưng NHM Iraq đang hoài nghi về lý do này.  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第1张

Theo tuyên bố chính thức của Al Nassr, Ronaldo bị sốt virus vào hôm qua. Anh phải ở lại để điều trị trong khi các thành viên còn lại của Al Nassr vẫn có mặt để kịp chuẩn bị cho màn đối đầu vào đêm nay (16/9).

Phía chủ nhà Iraq rất hụt hẫng. Từ NHM đến lực lượng làm nhiệm vụ trận đấu đều đã trải qua những ngày sôi sục để đón Ronaldo. Các buổi bán vé tại Baghdad thường xảy ra tình trạng giẫm đạp vì NHM muốn giành vé vào sân xem Ronaldo. Sức chứa của sân chỉ là 3 vạn khán giả nhưng được biết, nhu cầu mua vé đã lên tới hàng trăm ngàn.

Cơ quan chức năng Iraq chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự kiện này. Cục quản lý cư trú đã cấp thị thực nhập cảnh cho anh và cả bạn gái Georgina Rodriguez. Địa điểm tổ chức trận đấu cũng được chuyển từ Karbala đến Baghdad theo yêu cầu của Al Nassr vì lý do an ninh. Các nhân viên an ninh cũng trong trạng thái sẵn sàng cao độ để bảo vệ cho Ronaldo.

 Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第2张

Quang cảnh một buổi bán vé trận Al Shorta vs Al Nassr

Thậm chí lực lượng cảnh sát giao thông còn phân bổ lại tuyến đường trong thời gian Al Nassr có mặt tại thủ đô Baghdad, để tránh tình trạng các CĐV cuồng nhiệt làm ách tắc giao thông.

Nhưng tất cả đều phải hụt hẫng vì Ronaldo không đến. Với thông tin ngôi sao 39 tuổi vắng mặt, nhiều lời oán trách anh đã xuất hiện.

Tờ Al Aawasat viết: “Sự vắng mặt của Ronaldo làm dấy lên làn sóng phản ứng vì những người dân nơi này mong được gặp ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Baghdad. Người dùng mạng xã hội phẫn nộ, phần khác thắc mắc về số phận số lượng vé được bán ra. Nhiều người cũng đặt dấu hỏi thực hư về sức khỏe của Ronaldo”.

 Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第3张 Ronaldo giúp Bồ Đào Nha ngược dòng, tạo cột mốc mới trong sự nghiệp 09/09/2024  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第4张 Nhận định Bồ Đào Nha vs Scotland, 01h45 ngày 9/9: Nạn nhân mới của Ronaldo 08/09/2024  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第5张 Ronaldo tuyên bố giành EURO ngang vô địch World Cup 06/09/2024  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第6张 Ronaldo chạm mốc 900 bàn, tạo kỷ lục vô tiền khoáng hậu 06/09/2024 Đặng Lai Xem nhiều

Thể thao

Pháp và Iran 'bắt tay' tạo nên bê bối ở World Cup futsal 2024

Nhịp sống phương Nam

Gần 150 tỷ nâng cấp sân vận động lâu đời nhất Việt Nam

Thể thao

Thắng chật vật Quảng Nam, Thép Xanh Nam Định có 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 1-2024/25

Thể thao

Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức

Thể thao

Công Phương tỏa sáng từ ghế dự bị, U20 Việt Nam thắng dễ U20 Bhutan
Tin liên quan  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第7张

Ronaldo tịt ngòi khiến Al Nassr ôm hận

 Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第8张

HLV Ten Hag phản pháo Ronaldo: ‘Cậu ta ở Saudi Arabia, quá xa để phán xét’

 Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第9张

Ronaldo cán mốc 1 tỷ người theo dõi trên mọi nền tảng mạng xã hội

 Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第10张

Ronaldo lại công kích Ten Hag

MỚI - NÓNG  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第11张
Lãnh đạo Bộ Văn hóa làm việc với đại diện Google
Văn hóa TPO - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam do Thứ trưởng Hồ An Phong làm trưởng đoàn đã tới thăm trụ sở và làm việc với đại diện của Google tại Mountain View (bang California).  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第12张
Quốc gia nào hạnh phúc nhất thế giới năm nay?
Giáo dục TPO - Nhiều năm liền, quốc gia này đứng đầu Báo cáo Hạnh phúc thế giới nhờ dịch vụ công tốt, tỷ lệ tội phạm thấp và tình trạng bất bình đẳng ít xảy ra.  Ronaldo 'trốn' chuyến đi đến Baghdad khiến NHM Iraq bức xúc 第13张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.