TPO - Sky Le đã có hành trình 330 ngày để phủ kín chiếc xe của mình bằng chữ ký của 7.000 người.

Ngày 21/7, tổ chức Guinness thế giới đã xác lập kỷ lục Chiếc xe có nhiều chữ ký nhất thế giới cho nhà tạo mẫu tóc Sky Le tại thành phố Galveston (bang Texas, Mỹ). Đây chính là chiếc xe mà Sky Le dùng để thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới, cắt tóc miễn phí cho mọi người.

Sau gần một năm, Sky Le thu thập được 7.000 chữ ký trên xe, tiếp cận 70.000 người, thuyết phục 20.000 người và đi quãng đường 40.000 km.

 Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第1张

Ted Drewes - người sở hữu tiệm kem đã nhiều lần được bình chọn là tiệm kem ngon nhất thế giới cũng tham gia đóng góp chữ ký.

Quy trình của tổ chức Guinness thế giới đặt ra khắt khe bao gồm nơi diễn ra của việc xin chữ ký phải là những nơi công cộng có nhiều người qua lại, tất cả hoạt động xin chữ ký đều phải được ghi hình và lưu lại hết thông tin cá nhân của những người đồng ý ký tên trên xe.

Hành trình của việc xác lập kỷ lục thế giới Chiếc xe có nhiều chữ ký nhất thế giới gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại, điển hình là việc lấy thông tin cá nhân của người đi đường tại Mỹ.

Bên cạnh đó, với mục tiêu đề ra trong suốt hành trình vòng quanh thế giới của mình, Sky Le mong muốn kêu gọi được số tiền quyên góp cho Quỹ trẻ em ung thư 20.000 USD, và hiện tại Sky Le đã gây quỹ được 3.770 USD từ những người xung quanh mà Sky đã gặp gỡ trên hành trình của mình.

 Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第2张

Sky Le lập kỷ lục Guinness thế giới.

Sky Le chia sẻ: "Tôi luôn muốn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, bởi ý nghĩa của sự cho đi thực sự sâu sắc và đầy giá trị. Nhiều người nghĩ rằng làm thiện nguyện là để đánh bóng tên tuổi hay thể hiện bản thân, và chỉ khi giàu có mới nên làm. Nhưng tôi tin rằng, khi chúng ta cho đi dù chỉ là chút ít, đó cũng là cách để gieo trồng may mắn và phước lành cho chính cuộc sống của mình sau này".

Sau khi hoàn thành kỷ lục Guinness thế giới với chiếc xe của mình, Sky Le tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong hành trình Sky’s World Tour như cắt tóc miễn phí trao gửi yêu thương.

 Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第3张

Sky Le quyết định hành trình 3 năm cắt tóc miễn phí để kêu gọi từ thiện.

Sky Le sinh năm 1987 tại Bình Định, là nhà tạo mẫu tóc gốc Việt. Nhiều năm trước, khi đang có sự nghiệp thành công và ổn định, anh đã quyết định đóng cửa studio để thực hiện mơ ước - lý tưởng đẹp nhất đời mình là dành khoảng 3 năm cắt tóc miễn phí vòng quanh thế giới.

 Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第4张 Hình ảnh chưa từng công bố về tàu Titanic 03/08/2024  Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第5张 NSND Hoàng Cúc nhớ kỷ niệm với đạo diễn Nguyễn Khắc Lợi 'Tướng về hưu' 03/08/2024  Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第6张 'Thảm họa' ẩm thực trên mạng 03/08/2024 Minh Vũ Xem nhiều

Văn hóa

Nguyên nhân bà Xuân Hòa - chủ phòng trà Tiếng Xưa - đột ngột qua đời

Văn hóa

Biệt thự 100 tuổi trong phim 'Người đẹp Tây Đô' trước nguy cơ bị xóa sổ

Văn hóa

12 tỷ đồng để nâng cấp Khu lưu niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định

Văn hóa

Làm thiện nguyện chuyên nghiệp

Văn hóa

Khoảnh khắc lịch sử của Thủ đô trong kháng chiến
Tin liên quan  Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第7张

Người ngoại đạo liều lĩnh vẽ sơn dầu khổ lớn

 Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第8张

Chùa Cầu Hội An trước giờ khánh thành

 Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第9张

Biệt thự cổ của hàng trăm văn nghệ sĩ sau trùng tu

MỚI - NÓNG  Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第10张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.  Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第11张
Vàng SJC bất ngờ tăng mạnh
Kinh tế TPO - Chỉ trong vài tiếng giao dịch buổi sáng, giá vàng miếng SJC tăng mạnh 1,5 triệu đồng/lượng lên mốc 83,5 triệu đồng/lượng. Vàng nhẫn cũng tiến sát mốc 82 triệu đồng/lượng.  Sky Le lập kỷ lục Guinness sau hành trình vòng quanh thế giới 第12张
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân
Xã hội TPO - Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.