Sách cho thiếu nhi: 'Rèn nhân cách-Luyện tài năng' theo lời dạy của Bác Hồ 第1张 Bộ sách khắc họa chân dung Bác Hồ và những đức tính Bác căn dặn thiếu nhi: Yêu nước, Đoàn kết, Khiêm tốn, Giản dị, Tiết kiệm. (Ảnh: PV/Vietnam+) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Nhằm giúp các em học sinh có thêm tư liệu tìm hiểu về Bác Hồ kính yêu, phấn đấu, học tập, rèn luyện theo gương sáng của Người, Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản bộ sách “Rèn nhân cách-Luyện tài năng” gồm 5 cuốn với 5 chủ điểm: Yêu nước, Đoàn kết, Khiêm tốn, Giản dị, Tiết kiệm.

Bộ sách ra mắt nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024) và 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024).

Những câu chuyện về Bác được các tác giả là các giảng viên thế hệ 8X Tạ Văn Sang, Bùi Văn Như, Phạm Văn Hòa sưu tầm và kể lại một cách ngắn gọn, súc tích.

Theo thông tin từ Nhà xuất bản Kim Đồng, bộ sách sẽ làm sáng rõ thêm những phẩm cách cao quý của một vị lãnh tụ, danh nhân văn hóa, suốt đời vì dân vì nước. Phẩm chất, tư cách, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng cũng như những chuyện kể về Bác luôn để lại cảm xúc sâu đậm và có ý nghĩa sâu sắc với mỗi chúng ta.