TPO - Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video cho thấy trực thăng Ka-52 của không quân nước này đã tấn công và phá huỷ hàng loạt thiết bị quân sự của lực lượng vũ trang Ukraine ở Vùng Kursk.

"Các phi hành đoàn trực thăng Ka-52 đã thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào lực lượng Ukraine và các thiết bị quân sự ở Vùng Kursk. Cuộc không kích được thực hiện bằng tên lửa không điều khiển S-8 và tên lửa dẫn đường Vikhr nhằm vào các mục tiêu được chỉ định", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Theo bộ này, sau khi phóng tên lửa, trực thăng Nga đã tiến hành giải phóng bẫy nhiệt và quay trở lại căn cứ.

Được biết, vào sáng thứ Ba (6/8), lực lượng Ukraine đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào vùng Kursk nhưng đã bị lực lượng Nga ngăn chặn. Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ 26 máy bay không người lái của Ukraine và một số tên lửa trên khu vực này.

Tướng Valery Gerasimov, Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga cho biết, cuộc tấn công của Ukraine có sự tham gia của tới 1.000 binh sĩ, ít nhất 100 người trong số đó đã thiệt mạng. Ngoài ra, 54 thiết bị quân sự đã bị phá hủy, trong đó có 7 xe tăng.

 Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第1张 Rơi trực thăng ở Nepal, toàn bộ hành khách thiệt mạng 08/08/2024  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第2张 Iran sắp nhận máy bay chiến đấu Su-35 giữa lúc tình hình Trung Đông ‘căng như dây đàn’ 08/08/2024  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第3张 Nga ban bố tình trạng khẩn cấp ở khu vực biên giới 08/08/2024  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第4张 Nga phóng đạn chùm vào đoàn xe bọc thép của Ukraine 08/08/2024 Quỳnh Như Theo RIA Novosti, Tass Xem nhiều

Người lính

Hạm đội Biển Đen Nga điều máy bay Su-30 tập trận

Người lính

Ukraine công bố video phá hủy 'rồng lửa' S-400 của Nga

Người lính

Hình ảnh vệ tinh tiết lộ hậu quả của vụ phóng tên lửa đạn đạo Sarmat thất bại

Người lính

Cảm động những chú quân khuyển Biên phòng làm nhiệm vụ tại Làng Nủ

Người lính

Iran ra mắt tên lửa đạn đạo mới giữa lúc Trung Đông ‘căng như dây đàn’
Tin liên quan  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第2张

Iran sắp nhận máy bay chiến đấu Su-35 giữa lúc tình hình Trung Đông ‘căng như dây đàn’

 Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第6张

Tình báo Anh nói cuộc tấn công của Ukraine vào Rostov-on-Don là ‘chương cuối cùng cho tàu ngầm Nga’

 Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第7张

Khoảnh khắc máy bay không người lái Lancet của Nga lao thẳng vào lựu pháo M-777

 Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第8张

Tình báo Ukraine tiết lộ hoạt động trên bãi cạn Tendra Spit ở Biển Đen

MỚI - NÓNG  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第9张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第10张
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân
Xã hội TPO - Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.  Xem trực thăng 'cá sấu' Ka-52 Nga phá hủy hàng loạt thiết bị quân sự Ukraine ở Kursk 第11张
Nhiều điểm có nguy cơ sạt lở cao ở vùng ven Đà Nẵng
Xã hội TPO - Sau những trận mưa lớn do ảnh hưởng bão số 4 gây ra, nhiều khu vực như đèo La Ngà và nhiều tuyến đường đi qua địa bàn huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng bị sạt lở, nhiều điểm đất đá có thể đổ sập bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.