Kết quả bóng đá Olympic Paris 2024: Kết 'điên rồ,' 2 đội vào tứ kết
  第1张 Australia giành chiến thắng ở trận cầu điên rồ tại Olympic Paris 2024. (Nguồn: Getty Images) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 diễn ra hấp dẫn và kịch tích với những kết quả "điên rồ."

Trận cầu điên rồ

Tâm điểm chính là màn chạm trán giữa Australia và Zambia tại Stade de Nice, (Nice). Hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số được nhận định là "điên rồ nhất lịch sử môn bóng đá nữ Olympic."

Zambia khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi dẫn trước Australia 5-2 chỉ sau 56 phút thi đấu nhờ hat-trich của Barbra Banda và cú đúp của Racheal Kundananji.

Tuy nhiên, Australia mới là đội khiến cho trận đấu trở nên "điên rồ" khi tạo nên màn ngược dòng không tưởng tại Olympic Paris 2024.

Màn ngược dòng kinh điển của Australia khởi đầu bằng pha phản lưới nhà của Ngambo Musole ở phút 58, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5.

Tiếp đà hưng phấn, các cô gái đến từ xứ Chuột túi liên tục gây sức ép và được đền đáp xứng đáng bằng cú đúp của Steph Catley (phút 65 và 78).

Đến phút 90, Michelle Heyman tỏa sáng để ghi bàn quyết định giúp Australia ngược dòng giành chiến thắng 6-5 trước Zambia, qua đó có thêm hy vọng vào tứ kết môn bóng đá nữ Olympic.

Trước chiến thắng "điên rồ" của Australia, Đội tuyển Nhật Bản cũng tạo nên màn ngược dòng khó tin trước Brazil với các bàn thắng ở phút bù giờ.