Mbappe ghi bàn, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu 第1张 Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu. (Ảnh: PAP/TTXVN) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Real Madrid đã có khởi đầu mùa giải 2024-25 vô cùng ấn tượng khi đánh bại Atalanta 2-0 trên sân Narodowy (Warsaw, Ba Lan) để giành Siêu cúp châu Âu.

Tân binh "bom tấn" Kylian Mbappe cũng có màn ra mắt hoàn hảo khi ghi bàn thắng ấn định để mang chiến thắng về cho Kền kền trắng.

Real Madrid lập kỷ lục

Đây cũng là danh hiệu Siêu cúp thứ 6 trong lịch sử Real Madrid, sau khi họ từng làm được điều tương tự vào các năm 2002, 2014, 2016, 2017 và 2022.

Thành tích này cũng giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua kình địch Barcelona và AC Milan, để trở thành đội bóng có nhiều Siêu cúp châu Âu nhất trong lịch sử.

Với những gì đã thể hiện, thầy trò Huấn luyện viên Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công ở mùa giải này.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Real Madrid được đánh giá cao hơn khi có nhiều ngôi sao hàng đầu trong đội hình, đáng chú ý là tân binh "bom tấn" Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, dàn sao của Real Madrid lại gặp nhiều khó khăn trước một Atalanta chơi chắc chắn và đầy khát khao trong lần đầu góp mặt ở Siêu cúp châu Âu.