TPO - Alexei Popyrin gây sốc khi đánh bại Novak Djokovic tại vòng 3 US Open 2024 sau 4 set với các tỷ số 6-4, 6-4, 2-6 và 6-4.  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第1张

Djokovic thua sốc tại US Open 2024.

Novak Djokovic chính thức không giành được danh hiệu Grand Slam trong năm 2024 sau thất bại trước Alexei Popyrin. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2017, tay vợt người Serbia trắng tay tại các sự kiện Grand Slam. Djokovic không thể bảo vệ được 3 chức vô địch Grand Slam đã có được vào năm 2023. Với kết quả đáng thất vọng tại US Open 2024, Djokovic tạm thời rơi xuống vị trí thứ 4 và có nguy cơ tiếp tục tụt hạng sau khi giải đấu khép lại.

Sau trận đấu với Popyrin, Djokovic thừa nhận anh đã chơi rất tệ và đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp. Anh nói: "Xin chúc mừng Alexei và đội ngũ huấn luyện của cậu ấy. Cậu ấy chắc chắn đã chơi tốt hơn tôi và xứng đáng giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Về phía tôi, thành thật mà nói, cảm giác của tôi và cách tôi thi đấu từ đầu giải đấu, việc lọt vào vòng 3 là một thành công.

Đây là trận đấu mà tôi đã giao bóng tệ nhất từ trước đến nay. Nếu bạn chơi trên một mặt sân nhanh như thế này mà không có cú giao bóng tốt, tỷ lệ giao bóng một thấp và mắc nhiều lỗi kép thì bạn không thể thắng. Bạn không thể giành chiến thắng, đặc biệt là trước những người có khả năng giao bóng rất ấn tượng và có thể gây áp lực ở các game giao bóng như Alexei".

 Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第2张

Alexei Popyrin chơi trận đấu hay nhất trong sự nghiệp.

Djokovic đã đánh mất đi khả năng giao bóng tại US Open 2024. Tay vợt người Serbia mắc 32 lỗi kép trong 3 trận đấu, trong đó có 14 lỗi trước Popyrin (Kỷ lục của Djokovic trong một trận đấu tại Grand Slam). Chủ nhân của tấm HCV Olympic 2024 đã có tới 5 lần bị Popyrin bẻ game giao bóng.

Về phía của Popyrin, tay vợt hạng 28 ATP cho biết thật không thể tin được khi đã đánh bại Djokovic tại Grand Slam. Anh nói: "Tôi đã đối đầu với anh ấy 3 lần trong năm nay và tôi đã gặp may mắn ở lần thứ 3. Tôi đã có cơ hội tại Australian Open và Wimbledon nhưng không tận dụng được. Trận đấu tại US Open hơi khác một chút, tôi đã tận dụng rất tốt cơ hội để đánh bại anh ấy.

Đánh bại tay vợt hay nhất mọi thời đại để lọt vào vòng 4 Grand Slam là điều khó tin đối với tôi. Đó là một cảm giác rất tuyệt vời và sự chăm chỉ đã được đền đáp".

 Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第3张 MU ‘tống khứ’ Sancho với giá bèo 31/08/2024  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第4张 Nhận định Barcelona vs Real Valladolid, 22h00 ngày 31/8: Chủ nhà thị uy sức mạnh 31/08/2024  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第5张 Alcaraz thua cực sốc trước tay vợt hạng 74 ATP tại vòng 2 US Open 2024 30/08/2024 Khanh Kiều Xem nhiều

Thể thao

U20 Việt Nam đối diện nguy cơ bị loại dù thắng đậm cả 3 trận

Thể thao

Nhận định Wolves vs Liverpool, 23h30 ngày 28/9: Lấy 3 điểm từ hang Sói

Thể thao

Nhận định Arsenal vs Leicester, 21h ngày 29/9: Khuất phục 'Bầy cáo'

Thể thao

Nhận định Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9: Cuộc sống không Rodri

Thể thao

Vén màn bí mật vụ MU bất ngờ chiêu mộ Ronaldo
Tin liên quan  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第6张

Novak Djokovic lần đầu giành HCV Olympic sau trận chung kết nghẹt thở với Carlos Alcaraz

 Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第7张

Djokovic dễ dàng hạ Nadal tại Olympic Paris 2024

 Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第8张

Djokovic vượt qua hiện tượng Musetti, tái đấu Carlos Alcaraz ở chung kết Wimbledon

 Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第9张

Djokovic rút lui khỏi Roland Garros, chính thức mất ngôi số 1 thế giới

MỚI - NÓNG  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第10张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第11张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  Novak Djokovic sau thất bại vòng 3 US Open: 'Đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp' 第12张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.