Vụ nổ máy nhắn tin và bộ đàm tại Liban: Chưa ghi nhận người Việt bị thương 第1张 Các nạn nhân bị thương trong vụ nổ máy nhắn tin được đưa tới Trung tâm y tế AUBMC ở thủ đô Beirut, Liban để điều trị. (Ảnh: Reuters/TTXVN) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Ngày 19/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban cho biết bà con trong cộng đồng người Việt Nam tại Liban vẫn an toàn sau hàng loạt vụ nổ máy nhắn tin và bộ đàm ở nước này trong hai ngày 17 và 18/9.

Ngay sau khi có thông tin về hàng loạt vụ nổ thiết bị thông tin liên lạc di động ở Beirut và nhiều nơi khác ở Liban, khiến nhiều người thiệt mạng và hàng nghìn người bị thương, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban đã liên lạc để thăm hỏi, động viên bà con người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liban.

Đại sứ quán cho biết đến nay chưa ghi nhận trường hợp người Việt nào bị thương sau những sự cố nói trên. Một số công dân bị ảnh hưởng do gián đoạn công việc, nhưng nhìn chung không có ai trong cộng đồng người Việt tại Liban bị thương hay bị ảnh hưởng đến sức khỏe.