Man City có cơ hội tốt để gây sức ép khi chỉ phải gặp Wolves. Sau 7 vòng đấu, Man City vẫn chưa phải nhận thất bại khi hòa 2 và giành 5 chiến thắng để xếp thứ 2, kém đội đầu bảng là Liverpool 1 điểm. Xét về thực lực, Wolves không phải là đối thủ của Man City dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Trực tiếp bóng đá Wolves vs Man City lúc 20 giờ hôm nay 20/10  第1张 Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024-2025. Ảnh: Getty

Sau 7 vòng đấu, Wolves đứng ở vị trí đội sổ tại bảng xếp hạng khi thua 6 và hòa 1. Đặc biệt, đội bóng của HLV Gary O’Neil đã để thủng lưới tới 21 bàn, trung bình mỗi trận phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Với hệ thống phòng thủ tệ nhất giải, rất khó để Wolves cầm cự trước sức mạnh tấn công đáng sợ của Man City.

Về phong độ, Man City đang bất bại với thành tích thắng 17 và hòa 3 trận trong 20 lần thi đấu trên sân khách ở mọi đấu trường. Trong 8 cuộc đụng độ giữa 2 đội gần đây, Man City áp đảo với 7 chiến thắng, gần nhất là màn vùi dập Wolves với tỷ số 5-1 ở trận lượt về giải Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Đội hình dự kiến Wolves vs Man City:

Wolves: Johnstone, Ait-Nouri, T.Gomes, Dawson, Semedo, Andre, Cunha, J.Gomes, Lemina, Bellegarde, Larsen.
Man City: Ederson, Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol, Kovacic, Silva, Foden, Gundogan, Grealish, Haaland.

Trận đấu giữa Wolves và Man City diễn ra lúc 20 giờ ngày 20/10, trực tiếp trên FPT Play.