Trang chủ / Ou_Xixi
  • Cư Nghệ Mị
    回复了文章 2024-10-14

    Đồng Nai chuyển 142 ha đất trồng lúa để xây khu đô thị trị giá 72.000 tỷ đồng

    (Ảnh minh họa. Hưng Thịnh/TTXVN Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy lin...

     Đồng Nai chuyển 142 ha đất trồng lúa để xây khu đô thị trị giá 72.000 tỷ đồng
    • Cư Nghệ Mị: Không ngờ trên diện tích đất trồng lúa lớn đến 163 hécta có một phần sẽ được chuyển đổi để xây dựng đô thị. Hi vọng dự án Khu Đô Thị Hiệp Hòa tại Biên Hoà mang lại lợi ích lâu dài cho dân chúng và phát triển bền vững của tỉnh Đồng Nai.
    • Khúc Giai Điềm: Dự án đô thị Hiệp Hòa sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển mới cho khu vực, đồng thời cải thiện đáng kể đời sống của cư dân tại thành phố Biên Hòa và Đồng Nai.
    • Cát Khải Huyên: Đây là một quyết định quan trọng của Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai để phát triển đô thị và đồng thời đảm bảo sử dụng đất hiệu quả. Hi vọng dự án Khu đô thị Hiệp Hòa sẽ mang lại nhiều tiện ích cho cộng đồng tại phường và thành phố Biên Hoạ.
    • Lương Văn San: Đây là một quyết định quan trọng nhằm thiết lập đô thị mới với nhiều tiện ích sẽ phục vụ tốt cho cộng đồng dân cư. Hy vọng kế hoạch triển khai được thực hiện chu đáo và đúng thời gian ເພື່ອ đảm bảo的人民利益不受影响。
    • Quế Hâm Yến: Một tiến bộ lớn về đô thị hóa cùng phát triển xã hội trong tỉnh Đồng Nai. Hi vọng dự án Khu đô thị Hiệp Hòa sẽ góp phần nâng cao sinh hoạt dân cư tại phường và thành phố Biên Hòa.
    • Quan Tĩnh Tiêu: Thiết kế của dự án đô thị Hiệp Hòa với tổng diện tích lớn và tính sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dân tại tỉnh Đồng Nai. Hơi tiếc về số lượng đất trồng lúa đượcxãy này chuyển mục điểm sử dụng nhưng hy vọng các quy địnhDATASET hỗ trợ trans-định cư hiệu quả.
    • Blue có: Được đề xuất chuyển đổi đất trồng lúa sang phát triển Khu đô thị Hiệp Hòa là một bước tiến quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của Biên Hòa và Đồng Nai về cả khía cạnh kinh tế nhưng cũng cần cân nhắc kỹ đến tài chính và xã hội cho nền dân sinh đáng kể sẽ bị ảnh hưởng.
    • Phác Tạo: Việc chuyển đổi đất lúa để xây dựng đô thị là một bước phát triển cần thiết, nhằm tăng độconcentration dân cư và đẩy mạnh sự phát triểnsan kinh tế tại cấp tỉnh Đồng Nai. Hy vọng dẫn đến nhiều cơ hội mới cho người dân và thực phẩm vẫn giữ an toànsupply cung ứng trong tương lai lâu dài!

没有更多内容